สุดภูมิใจ! ‘พ่อแม่พิการ’ ส่งลูกเรียนจนรับราชการ วันติดยศสวมกอดปล่อยโฮร้องไห้

สุดภูมิใจ! ‘พ่อแม่พิการ’ ส่งลูกเรียนจนรับราชการ วันติดยศสวมกอดปล่อยโฮร้องไห้

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปไวรัลสุดซึ้ง! พ่อแม่พิการส่งลูกเรียนจนรับราชการ วันติดยศ “สิบตำรวจตรี” หอบดอกไม้และเงินแสดงความยินดี สวมกอดปล่อยโฮร้องไห้สุดภูมิใจ

กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน้ำตาซึม ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ และพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า tondach23 ได้ออกมาเผยคลิป ทำใครที่เข้ามาพบเห็นจะต้องน้ำตาไหลกันบ้าง พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “ต้นเดช ทำให้ คุณพ่อได้แล้วนะครับ”

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นของนายสิบตำรวจตรี ที่ได้ทำความตามความฝันของคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา ที่ต้องการอยากให้ลูกชายได้รับราชการตำรวจ โดยเป็นเวลากว่า 1 ปี 6 เดือน ที่นายตำรวจท่านนี้ต้องฝ่าฟันมาจนสำเร็จ ซึ่งวันที่ 30 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ติดยศ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับเขาด้วย

หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่เดินทางหอบดอกไม้ช่อเงินมาแสดงความยินดี ทำเอาต่างพากันร้องไห้น้ำตาไหลกันทั้ง 3 คน เรียกได้ว่ารับรู้ถึงความภูมิในของคุณพ่อคุณแม่ ที่มีต่อลูกชาย และน้ำตาของความดีใจของลูกชาย ที่ทำความฝันคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันชื่นชมอย่างไม่ขาดสาย

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/news/1531476/

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 ก.ย.65
วันที่โพสต์: 3/10/2565 เวลา 13:31:44 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดภูมิใจ! ‘พ่อแม่พิการ’ ส่งลูกเรียนจนรับราชการ วันติดยศสวมกอดปล่อยโฮร้องไห้