"จุตินันท์"ลั่นทัพพาราลิมปิกยังแกร่งแม้ไม่มีแมตช์แข่งขัน

"จุตินันท์"ลั่นทัพพาราลิมปิกยังแกร่งแม้ไม่มีแมตช์แข่งขัน

"บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานให้โอวาทกับ คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย นำโดย สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบหญิงทีมชาติไทย ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่

โดยมีพลตรี โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ, นายชาญวิทย์ มุนิกานนท์ นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และ นายสงวน โฆษะวินทะ นายกสมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย ร่วมงาน ที่ศูนย์กีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย

ประมุขพาราไทยได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารนักกีฬาคนพิการ และขอบคุณคณะกรรมการบริหารทุกสมาคมกีฬาคนพิการที่ได้ร่วมพัฒนาและผลักดันให้ ทัพนักกีฬาพาราของไทยประสบความสำเร็จ ทั้งระดับในประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมทั้งอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงว่า แม้ว่าปี 2563 จะเป็นปีที่ทั่วโลกตกอยู่ภายใต้วิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ทุกคนปรับแผนการทำงาน เปลี่ยนแผนการฝึกซ้อม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และมีความเป็นมืออาชีพ ทำให้มั่นใจว่าในการแข่งในทุกรายการที่จะเริ่มขึ้นต่อจากนี้หากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย นักกีฬาคนพิการไทยจะยังคงรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ได้

และแน่นอนว่าในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโตเกียว กลางปีนี้ แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถจัดได้หรือไม่ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมานักกีฬาทุกคนฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวแข่งขันเพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกครั้ง เหมือนกับในปี 2016 ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล นายจุตินันท์กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณ... https://www.siamsport.co.th/other/other/view/221797

ที่มา: siamsport.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ม.ค.64
วันที่โพสต์: 15/01/2564 เวลา 10:20:25 ดูภาพสไลด์โชว์ "จุตินันท์"ลั่นทัพพาราลิมปิกยังแกร่งแม้ไม่มีแมตช์แข่งขัน