นิทรรศการและหนังสือภาพถ่าย

นิทรรศการและหนังสือภาพถ่าย

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังจาก“เดอะ ไฟท์เตอร์ โปรเจค” งานนิทรรศการและหนังสือภาพถ่ายที่รวบรวมภาพถ่ายของผู้พิการสู้ชีวิตทั้ง6 คน ผ่านเลนส์กล้องของ สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์Creative Chairman บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัดที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้งยังมีการ Roadshowที่ Art Space จังหวัดราชบุรีนั้น ก็มีผู้ใจบุญหลั่งไหลทำการสั่งซื้อโฟโต้บุ๊คและภาพถ่ายของ 6 นักสู้ชีวิตพร้อมบริจาคเงิน โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วรวมทั้งยอดเงินบริจาคจากการขอร่วมรับบริจาคเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 500,000 บาท ซึ่งได้มอบให้กับมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย (มพพท.) นำโดย สุภรธรรมมงคลสวัสดิ์ กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย พร้อมทั้งยังมีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายและหนังสือ The Fighters Project (เดอะ ไฟท์เตอร์โปรเจค) โดยในครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของการจัดแสดงที่จะจัดขึ้น ณ Lido Connect (ลิโด้ คอนเน็คท์)

โดยจะเป็นการนำเสนอนิทรรศการภาพถ่ายและหนังสือภาพถ่ายของผู้พิการสู้ชีวิตทั้ง 6 คนได้แก่ เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินนักวาดภาพไร้แขน, น้องเบส-พีรัชพนาโยธากุล หนุ่มผู้มีภาวะดาวน์ซินโดรม เจ้าของกิจการร้านตัดเสื้อ, น้องฝ้าย- บุญธิดา ชินวงษ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ผู้พิการไร้แขน, น้องธันย์ ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ ผู้พิการไร้ขาทั้งสองข้าง ซึ่งกำลังศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย และทำงานเป็น “ผู้สำรวจความสุข” ที่โรงพยาบาล, สุเมตร ธรรมวงศ์มือกลองตาบอดแห่งวงดนตรีไดมอนด์ และ สายสุนีย์จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย ผู้ขาพิการทั้งสองข้าง ซึ่งเขาทั้งหมดนี้ล้วนมาจากต่างสายงานอาชีพที่ต้องต่อสู้และไม่ย่อท้อกับสถานการณ์ต่างๆ ในทุกวัน ซึ่งพวกเขาทั้งหมดพร้อมเสมอที่จะเผชิญหน้ากับทุกเรื่องแม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์ เพราะพวกเขาคิดเสมอว่าต้องมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้สำเร็จบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ในที่สุด

ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคภาพถ่ายและหนังสือภาพถ่าย “เดอะ ไฟท์เตอร์” โปรเจค ของเหล่านักสู้ทั้ง 6 สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/thefightersproject/ อีเมล: thefightsproject18@gmail.com

ขอบคุณ... https://www.naewna.com/lady/469725

ที่มา: naewna.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ม.ค.63
วันที่โพสต์: 3/02/2563 เวลา 10:33:36 ดูภาพสไลด์โชว์ นิทรรศการและหนังสือภาพถ่าย