วิทยุอาสาฯ ศิลาภูคา เข้าช่วยเหลือชายชรา พิการพูดไม่ได้

วิทยุอาสาฯ ศิลาภูคา เข้าช่วยเหลือชายชรา พิการพูดไม่ได้

น่าน อำเภอ ปัว สมาคมวิทยุอาสาฯ ศิลาภูคา ทำความดีด้วยใจเข้าช่วยเหลือชายชราผู้พิการ หลังร่วมกัน จัดหาสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ข่าว น่าน วันนี้ 21 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. ที่บ้านพาน หมู่ที่ 4 ตำบล แงง อำเภอปัว จังหวัดน่าน สมาคมวิทยุอาสากู้ชีพกู้ภัยศิลาภูคา นำโดย นายจรูญ วิไลวรรณ (ศิลาภูคา1) ประธานสมาคมวิทยุอาสากู้ชีพกู้ภัยศิลาภูคา พร้อมด้วยสมาชิกชมรม อาทิ ศิลาภูคา11 ศิลาภูคา12 พร้อมคณะ เดินทางติดตามเยี่ยมเยือน คุณตาประมวล ชราชิต ชายชราผู้ตกทุกข์ได้ยาก ซ้ำยังพิการ แขนขวาอ่อนแรง เดินไม่สะดวก แถมพูดไม่ได้

ทั้งเริ่มมีอากาศหนาวเย็น เพราะเข้าสู่ฤดูหนาว โดยมอบสิ่งของที่ร่วมกันจัดหามา เพื่อให้คุณตาประมวลฯ ที่ชราภาพซ้ำยังพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น อาทิ เตียงนอน ผ้าห่ม พร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค

โดยการเข้าครั้งเหลือคุณตาประมวล ชราชิต ในครั้งนี้ ได้รับการประสานขอให้ช่วยเหลือ จากบุคคลผู้หวังดี จากกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ กลุ่ม ร่วมด้วยช่วยกัน อ.ปัว เป็นกลุ่มจิตอาสาที่คอยสอดส่องช่วยเหลือดูแลกันในภาคชุมชนอำเภอปัว โดยมีกำนันตำบลแงง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสาดูแลผู้พิการประจำตำบลแงง ร่วมรับส่งมอบสิ่งของให้คุณตาประมวลฯ โดยทางคุณตาแสดงท่าทางอาการดีใจเป็นอย่างมากสังเกตจากสีหน้าและอาการ เนื่องจากคุณตาพูดไม่ได้ ทางสมาคมวิทยุอาสากู้ชีพกู้ภัยศิลาภูคา ขอเป็นตัวแทนคุณตา ขอคุณทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือคุณตาในครั้งนี้

ขอบคุณ... https://www.77kaoded.com/content/944400

ที่มา: 77kaoded.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ต.ค.62
วันที่โพสต์: 22/10/2562 เวลา 10:10:34 ดูภาพสไลด์โชว์ วิทยุอาสาฯ ศิลาภูคา เข้าช่วยเหลือชายชรา พิการพูดไม่ได้