รักของแม่ยิ่งใหญ่ วอนช่วยหญิงตาบอด ดูแลลูกชายป่วยติดเตียงนาน 4 ปี

รักของแม่ยิ่งใหญ่ วอนช่วยหญิงตาบอด ดูแลลูกชายป่วยติดเตียงนาน 4 ปี

วอนช่วยเหลือ แม่พิการตาบอด 1 ข้าง ดูแลลูกชายประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้นาน 4 ปี ยอมขายทรัพย์สินทั้งหมดเป็นค่ารักษาลูก

แฟนเพจ นางฟ้าซาลอน โพสต์คลิปขอความช่วยเหลือสองแม่ลูกคู่หนึ่ง โดยระบุว่า นางกัญญาวีร์ พันบุบผา หญิงตาบอด 1 ข้าง ในอดีตคือแม่บ้านล้างห้องน้ำตามศูนย์การค้าใน กทม. ทำงานเก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง ก็มาสร้างบ้านไว้อยู่อาศัยกับลูกๆ โดยมีลูกชาย 1 คน ลูกสาว 1 คน ซึ่งลูกสาวได้แต่งงานและย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด แต่หลังจากมีลูกก็ได้นำมาฝากให้แม่เลี้ยงดู เพราะต้องทำงานรับจ้าง

กระทั่งวันที่ 17 ม.ค.59 ทราบข่าวว่าลูกชายเพียงคนเดียวได้ขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติหตุ บริเวณทางโค้งหักศอก กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ คนเป็นแม่ต้องใช้ถุงพลาสติกครอบเพื่อให้ลูกชายได้ขับถ่าย ทำให้เกิดการเสียดสีเป็นรอยแดง

นางกัญญาวีร์ ยอมรับว่า 4 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ลูกชายกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงก็ใช้ชีวิตลำบากมาก ทรัพย์สินเงินทองที่เคยมีก็นำไปเป็นค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ตนมีลูกชายคนเดียวก็อยากให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม ใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น อยากอยู่กับลูกไปนานๆ แต่ในอนาคตหากตนเป็นอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าจะมีใครดูแลลูก ส่วนแฟนของลูกชายที่แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 1 ปี หลังจากลูกชายประสบอุบัติเหตุได้ประมาณไม่นานก็ได้แยกทางกันไปแล้ว ส่วนสามีของตนไปทำงานรับจ้างที่ต่างจังหวัดก็ช่วยส่งเงินมาให้บ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมาย จึงไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย

สำหรับสิ่งของที่จำเป็นสำหรับน้องคือ แผ่นรองซับ, น้ำผลไม้, และนมเอนชัวร์ สามารถจัดส่งมายังบ้านเลขที่ 89/7 หมู่ 7 บ้านโนปลาเข็ง ต.ภูเขาทอง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด 45210 หรือธนาคาร ธ.ก.ส. 0200-9879-1888 นางกัญญาวีร์ พันบุบผา เพื่อนายกิตติวินท์ พันบุบผา โทร. 08-2209-2160.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/news/society/1635776

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ส.ค.62
วันที่โพสต์: 13/08/2562 เวลา 10:06:59 ดูภาพสไลด์โชว์ รักของแม่ยิ่งใหญ่ วอนช่วยหญิงตาบอด ดูแลลูกชายป่วยติดเตียงนาน 4 ปี