วอนช่วยนักศึกษาสาวถูกรถเก๋งชน จนพิการติดเตียง จ.กระบี่

วอนช่วยนักศึกษาสาวถูกรถเก๋งชน จนพิการติดเตียง จ.กระบี่

วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ นักศึกษาสาววัย 20 ปี หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งชน กลายเป็นผู้พิการนอนติดเตียง เดินไม่ได้ หมดอนาคตทางการศึกษา

เรื่องราวของ นางสาวปวีณา เอียดชูทอง หรือน้องตุ๊กตา อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 แผนกการโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ ซึ่งมีผู้นำเรื่องของ น้องตุ๊กตา มาเผยแพร่ผ่านทางสังคมออนไลน์ ซึ่งต้องกลายเป็นคนพิการติดเตียง จากอุบัติเหตุถูกรถเก๋งครูสาว ลูกนายตำรวจในพื้นที่ขับรถชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองเพื่อรักษา

แต่หลังการผ่าตัด น้องตุ๊กตา มีอาการหายใจไม่ได้ ร่างกายเริ่มขยับไม่ได้ ต้องนอนติดเตียงอยู่นานหลายเดือน กระทั่งหมอลงความเห็นว่าน้องพิการ ญาติจึงต้องนำกลับมานอนพักรักษาตัวต่อที่บ้าน โดยมี นายสนิท ลู่เด็นบุตร และภรรยา ทั้งสองเป็นพ่อแม่บุญธรรมน้องตุ๊กตา ช่วยกันดูแล โดยออกเงินค่ารักษาเองบางส่วน

จึงอยากวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ น้องตุ๊กตา หรืออยากบริจาคผ้าอ้อมสำเร็จรูป ที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวัน สามารถเข้าไปให้ความช่วยเหลือได้ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่8 ตำบลเกาะลันตาใหญ่ อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ หรือโทรศัพท์ 098-9742897 คุณอุษา คุณแม่น้องตุ๊กตา

ขอบคุณ... https://news.ch7.com/detail/342817

ที่มา: news.ch7.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 พ.ค.62
วันที่โพสต์: 22/05/2562 เวลา 09:47:07 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยนักศึกษาสาวถูกรถเก๋งชน จนพิการติดเตียง จ.กระบี่