คนร้ายขโมยเงิน ลุงพิการขายลอตเตอรี่

คนร้ายขโมยเงิน ลุงพิการขายลอตเตอรี่

เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์คนพิการเข็นรถขายลอตเตอรี่ ได้เงินสดไปจำนวนมากเหตุเกิดบริเวณหน้าวัดพุทไธศวรรย์ ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ พบนายพรชัย ทองสุข อายุ 55 ปี ชาว จ.อุบราชธานี นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ในมือกอดแผงขายลอตเตอรี่ไว้แน่น พิการขาขาดทั้งสองข้าง อยู่ในอาการตกใจ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองออกตระเวนขายลอตเตอรี่ไปทั่ว เช้าจะมีคนขับพามาส่ง มาขายบริเวณนี้วันแรก ระหว่างนั้น มีชาย สูงอายุประมาณ 45-50 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาสอบถามขอแลกเงินเป็นธนบัตรใบละ100 บาทจำนวน 1,000 บาท จึงหยิบเงินจากกระเป๋าคาดเอวเลือกหาเงินให้ ระหว่างนั้นคนร้ายได้กระชากเอาเงินสดในมือประมาณ 3,000 บาทไป ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วย

นางวาสนา กลิ่นธูป 51 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองขี่รถจักรยานมาตามเส้นทาง ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งกำลังอยู่กับคนขายลอตเตอรี่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคนร้าย จึงขี่รถผ่านไป แต่หลังจากนั้นก็ได้ยินร้องเรียกขอความช่วยเหลือว่าถูกชิงทรัพย์ จึงเข้าไปสอบถามรู้ว่าถูกชิงทรัพย์จึงช่วยแจ้งตำรวจ

นายศิลา ตรีพล อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นลุกพิการจอดรถอยู่ มีชายอายุประมาณ50 ปี แต่งตัวโทรมจอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้างๆ คิดว่าเป็นคนมาซื้อลอตเตอรี่ ตนแวะเข้าไปเพื่อเลือกลอตเตอรี่เหมือนกันแต่ไม่ได้เอากระเป๋าเงินมา จึงกลับเข้าไปเอาเงินที่บ้าน สังเกต เห็นลุงคนขายลอตเตอรี่กำลังนับเงินอยู่ คิดว่า คงจะทอนเงินซื้อขายลอตเตอรี่กัน พอตนเองเข้าไปเอาเงินกลับมา จึงมารู้ว่าลุงคนขายหวยถูกชิงเงินไปแล้ว

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามตัวคนร้ายแต่ไม่พบตัวเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ ตรอกซอกซอยจำนวนมาก ถนนเชื่อมถึงกัน โดยเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และนำหมายเลขทะเบียนที่ผู้เสียจำได้ไปทำการตรวจสอบอีกครั้ง

ขอบคุณ... https://news.ch7.com/detail/326392

ที่มา: news.ch7.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.พ.62
วันที่โพสต์: 13/02/2562 เวลา 10:50:00 ดูภาพสไลด์โชว์ คนร้ายขโมยเงิน ลุงพิการขายลอตเตอรี่