ตร.เมืองคอน แปลงกายเป็น ‘สไปเดอร์แมน’ มอบความสุขให้หนูน้อยพิการซ้ำซ้อน-ป่วยติดเตียง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับบรรยากาศการเดินทางไปมอบความสุขให้กับหนูน้อย สร้างความฮือฮาให้กับหนูน้อยรวมทั้งพ่อแม่พี่น้องและญาติๆ โดยเฉพาะเด็กเล็ก ต่างกรูเข้ามาสวมกอด จับมือ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับยอดมนุษย์ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสุขทั้งผู้ให้และ

ตำรวจ สภ.ทุ่งสง เมืองคอน แปลงกายเป็นยอดมนุษย์ มอบความสุขให้หนูน้อยพิการซ้ำซ้อน – ป่วยติดเตียง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

วันที่ 12 ม.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.หญิง อรวรรณ ปานแก้ว รอง.ผบก.จว.นศ.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุขเกษม นครวิลัย ผกก.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง นำกำลังตำรวจพร้อมแต่งกายด้วยชุดยอดมนุษย์ในตำนาน เช่น สไปเดอร์แมน นำกล่องของขวัญ ขนม นม และของเล่น ไปมอบให้หนูน้อยที่ป่วยพิการถึงที่บ้าน ในพื้นที่ ต.ชะมาย ต.นาหลวงแสน ต.ถ้ำใหญ่ และ ต.เขาขาว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับบรรยากาศการเดินทางไปมอบความสุขให้กับหนูน้อย สร้างความฮือฮาให้กับหนูน้อยรวมทั้งพ่อแม่พี่น้องและญาติๆ โดยเฉพาะเด็กเล็ก ต่างกรูเข้ามาสวมกอด จับมือ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับยอดมนุษย์ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รั

โดยเป็นหนูน้อยที่พิการตั้งแต่กำเนิดจำนวน 3 คน และหนูน้อยที่พิการจากอุบัติเหตุจำนวน 1 คน ซึ่งหนูน้อยทั้ง 4 รายนี้เป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยววันเด็กเหมือนเด็กทั่วไป ถือเป็นการมอบความสุขเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ นอกจากนี้ยังนำกล่องของขวัญ นม และขนม ไปมอบให้กับหนูน้อยที่ป่วย และพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกเด็กโรงพยาบาลทุ่งสง เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับหนูน้อยเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับบรรยากาศการเดินทางไปมอบความสุขให้กับหนูน้อย สร้างความฮือฮาให้กับหนูน้อยรวมทั้งพ่อแม่พี่น้องและญาติๆ โดยเฉพาะเด็กเล็ก ต่างกรูเข้ามาสวมกอด จับมือ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับยอดมนุษย์ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

ขอบคุณ... https://news.mthai.com/general-news/700277.html

ที่มา: news.mthai.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ม.ค.62
วันที่โพสต์: 15/01/2562 เวลา 11:19:25 ดูภาพสไลด์โชว์ ตร.เมืองคอน แปลงกายเป็น ‘สไปเดอร์แมน’ มอบความสุขให้หนูน้อยพิการซ้ำซ้อน-ป่วยติดเตียง