ผู้ใจบุญร่วมบริจาควีลแชร์-ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้เด็กพิการ-ผู้ทุพพลภาพ

ผู้ใจบุญร่วมบริจาควีลแชร์-ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้เด็กพิการ-ผู้ทุพพลภาพ

ถ้าหากใครยังจำข่าวบริจาควีลแชร์ที่เคยเสนอไปได้ คุณกฤษฎา ลิมปนะถาวร บุคคลที่บริจาควีลแชร์ให้กับรายการสนามข่าว 7 สี ล่าสุด วีลแชร์บางส่วนได้ส่งต่อไปยังผู้ที่ติดต่อขอมาเป็นเรียบร้อยแล้ว

ยายอายุ 88 ปี ชาวบ้านในเขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ป่วยเป็นโรคพาร์กินสัน กว่า 7 ปี ปัจจุบันป่วยติดเตียง ลุกเดินลำบาก จำเป็นต้องใช้วีลแชร์ คุณยายและครอบครัวขอบคุณรายการสนามข่าว 7 สี ที่มอบวีลแชร์ให้

ส่วนที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม คุณปัทมน สราวิช หลานสาวผู้ป่วยโรคแขนขาอ่อนแรง อายุ 82 ปี ที่เดินไม่ได้ รู้สึกดีใจที่ได้วีลแชร์จากสนามข่าว 7 สี

ส่วน คุณดลพร พงษ์สัมพันธ์ อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ป่วยเป็นโรคไต มีอาการท้องโต เดินไม่ได้ จำเป็นต้องพึ่งวีลแชร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้เธอช่วยเหลือตัวเองได้

นอกจากนี้ คุณดลพร เปิดเผยอีกว่า ตนเคยทำเรื่องขอเบี้ยคนพิการ เพราะเสียดวงตาไปแล้ว 1 ข้าง ซ้ำยังเดินไม่ได้ แต่ก็ยังไม่ได้รับเบี้ยคนพิการ

นายกฤษฎา ลิมปนะถาวร ประธาน กต.ตร.สน.ท่าข้าม ร่วมกับคณะข้าราชการตำรวจ คณะ กต.ตร.สน.ท่าข้าม พร้อมผู้มีจิตศรัทธา ได้มอบผ้าอ้อมสำเร็จรูปเกือบ 20,000 ชิ้น ให้สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด หรือ บ้านนนทภูมิ พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ให้แก่เด็กพิการและทุพพลภาพ

ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/307247

ที่มา: news.ch7.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ต.ค.61
วันที่โพสต์: 16/10/2561 เวลา 10:46:18 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ใจบุญร่วมบริจาควีลแชร์-ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้เด็กพิการ-ผู้ทุพพลภาพ