ใจอย่างหล่อ!! โซเซียลชื่นชมพ่อค้าแจก “เนื้อหมู-ไข่” ฟรีให้กับคนชรา-คนพิการ

ใจอย่างหล่อ!! โซเซียลชื่นชมพ่อค้าแจก “เนื้อหมู-ไข่” ฟรีให้กับคนชรา-คนพิการ

คนในโลกโซเซียลแห่ชื่นชม นายวินิจ สมสิทธิ์ พ่อค้าขายเนื้อหมู ในตลาดนัดทอนแสง ที่ติดป้ายแจกเนื้อหมู และไข่ไก่ฟรีให้กับ คนชรา คนพิการ รวมถึงคนที่มีรายได้ไม่เพียงพอ ซึ่งพบว่าทำมานานหลายปีแล้ว

โลกโซเซียลได้แชร์โพสต์ของ นายวินิจ สมสิทธิ์ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายเนื้อหมู ในตลาดนัดทอนแสง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลัง นายวินิจ ได้โพสต์รูปภาพของ 2 พ่อลูกที่เป็นลูกค้า พร้อมข้อความว่า “พ่อลูกคู่นี้ ล้วงเศษเหรียญในกระเป๋ามาขอซื้อหมู 50 บาท ผมถามว่า ทำไมวันนี้เป็นเหรียญล่ะ คำตอบที่ได้ยินทำผมสะอึกเลย ไปจ่ายค่าเทอมให้ลูกสาวมา วันนี้ต้องแคะกระปุกลูกสาวเพื่อจะมาซื้อกับข้าวกินกัน พร้อมน้ำตาคลอๆ ต่อไปนี้ไม่ต้องซื้อแล้วนะครับ ผมให้มารับฟรีได้ทุกวัน”

ใจอย่างหล่อ!! โซเซียลชื่นชมพ่อค้าแจก “เนื้อหมู-ไข่” ฟรีให้กับคนชรา-คนพิการ

ซึ่งทันทีที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ และเผยแพร่ออกไปในโลกโซเซียลต่างก็มีคนจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ รวมถึงอวยพรให้ นายวินิจ เจริญรุ่งเรืองในการค้าขาย นอกจากนี้ยังพบว่า นายวินิจ เคยตกเป็นข่าวดังมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา จากการปฎิบัติตัวดังกล่าวมานานแล้ว โดยประกาศแจกเนื้อหมูวันละครึ่งกิโลกรัม หรือ ไข่ไก่ 10 ฟอง ให้กับผู้สูงอายุ ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ผู้ไม่มีรายได้ และผู้พิการทุกวันเป็นประจำมาหลายปี

ขอบคุณ... https://www.springnews.co.th/view/266696

ที่มา: springnews.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 พ.ค.61
วันที่โพสต์: 24/05/2561 เวลา 10:46:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ใจอย่างหล่อ!! โซเซียลชื่นชมพ่อค้าแจก “เนื้อหมู-ไข่” ฟรีให้กับคนชรา-คนพิการ