ผู้ว่าฯ อยุธยา มอบบ้านให้ผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย

แสดงความคิดเห็น

ผู้ว่าฯ อยุธยา มอบบ้านให้ผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย คนพิการ และผู้สูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

พระนครศรีอยุธยา - ผู้ว่าฯ อยุธยา มอบบ้านให้ผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย คนพิการ และผู้สูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (23 ก.พ.) นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานมอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ ใน ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จำนวน 1 หลังคาเรือน หลังจากคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพฯพิจารณาคัดเลือกทั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการผู้นำท้องถิ่นเข้าร่วมส่งมอบ

โดยซ่อมสร้าง ปรับปรุงให้แก่ นางเครือฟ้า นัยเพียร อายุ 60 ปี ผู้สูงอายุ และคนพิการทางการได้ยินหรือสื่อสารความหมาย ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 36/2 ม.1 ซึ่งบ้านหลังเก่ามีสภาพทรุดโทรม ฐานะยากจน อยู่กับสามีลูกๆ หลานๆ รวม 7 คน จึงได้รับความอนุเคราะห์ในการสร้างจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพองค์การบริหารส่วนจังหวัด49,921บาทเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ กล่าวว่า โครงการขับเคลื่อนการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้อยู่ในภาวะยากลำบาก ประจำปี 2560 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด จัดทำขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งมีเป้าหมายในการซ่อมสร้าง ปรับปรุงสภาพที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้มีรายได้น้อยในจังหวัดครอบคลุม 16 อำเภอ 209 ตำบล อย่างน้อยตำบลละ1หลัง

ซึ่งก่อนหน้านี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการการทำงานร่วมกันเพื่อสืบค้นหาครัวเรือนเป้าหมายที่สมควรได้รับการพิจารณาช่วยเหลือ ล่าสุด ได้ซ่อม สร้าง ปรับปรุงบ้านไปแล้ว 168 ครัวเรือน แบ่งเป็นผู้สูงอายุ 100 หลังคาเรือน คนพิการ 42 หลังคาเรือน และผู้ด้อยโอกาส 26 หลังคาเรือน เฉลี่ยใช้งบประมาณครัวเรือนละ 20,000-50,000 บาท

สภาพบ้านพักอาศัยก่อน ปรับปรุงใหม่ มีสภาพที่เก่าและทรุดโทรม

บ้านพักที่ซ่อมแซมใหม่แล้ว พร้อมเข้าอยู่

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000019076 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 24/02/2560 เวลา 10:00:46 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าฯ อยุธยา มอบบ้านให้ผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ว่าฯ อยุธยา มอบบ้านให้ผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย คนพิการ และผู้สูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระนครศรีอยุธยา - ผู้ว่าฯ อยุธยา มอบบ้านให้ผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย คนพิการ และผู้สูงอายุ ที่อยู่ในภาวะยากลำบาก ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (23 ก.พ.) นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานมอบบ้านให้แก่ผู้ยากไร้ ใน ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จำนวน 1 หลังคาเรือน หลังจากคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพฯพิจารณาคัดเลือกทั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการผู้นำท้องถิ่นเข้าร่วมส่งมอบ โดยซ่อมสร้าง ปรับปรุงให้แก่ นางเครือฟ้า นัยเพียร อายุ 60 ปี ผู้สูงอายุ และคนพิการทางการได้ยินหรือสื่อสารความหมาย ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 36/2 ม.1 ซึ่งบ้านหลังเก่ามีสภาพทรุดโทรม ฐานะยากจน อยู่กับสามีลูกๆ หลานๆ รวม 7 คน จึงได้รับความอนุเคราะห์ในการสร้างจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพองค์การบริหารส่วนจังหวัด49,921บาทเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ กล่าวว่า โครงการขับเคลื่อนการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้อยู่ในภาวะยากลำบาก ประจำปี 2560 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด จัดทำขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งมีเป้าหมายในการซ่อมสร้าง ปรับปรุงสภาพที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้มีรายได้น้อยในจังหวัดครอบคลุม 16 อำเภอ 209 ตำบล อย่างน้อยตำบลละ1หลัง ซึ่งก่อนหน้านี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการการทำงานร่วมกันเพื่อสืบค้นหาครัวเรือนเป้าหมายที่สมควรได้รับการพิจารณาช่วยเหลือ ล่าสุด ได้ซ่อม สร้าง ปรับปรุงบ้านไปแล้ว 168 ครัวเรือน แบ่งเป็นผู้สูงอายุ 100 หลังคาเรือน คนพิการ 42 หลังคาเรือน และผู้ด้อยโอกาส 26 หลังคาเรือน เฉลี่ยใช้งบประมาณครัวเรือนละ 20,000-50,000 บาท สภาพบ้านพักอาศัยก่อน ปรับปรุงใหม่ มีสภาพที่เก่าและทรุดโทรม บ้านพักที่ซ่อมแซมใหม่แล้ว พร้อมเข้าอยู่ ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000019076

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...