'เจมส์จิ' ฟิตเต็มที่กับแฟนมีตติ้งในอาเซียน

แสดงความคิดเห็น

ซุปตาร์คนดังชาวไทย "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เยี่ยมเยียนน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสพิการทางสายตา และ หูหนวก ที่โรงเรียน กรัวซาทะเมย

ซุปตาร์คนดังชาวไทย "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เตรียมตัวฟิตเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในอาเซียน มีเรื่องให้ติดตามผลงานตลอด สำหรับ "เจมส์"จิรายุ ล่าสุดกับในสำคัญในชีวิตของเขากับคอนเสิร์ต "JAMES JI 2017 ASEAN TOUR FAN MEETING PHNOM PENH"ประเดิมที่แรก ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในเช้าวันนี้(23 ก.พ.) เจมส์ จิรายุได้เดินทางมาถึงกรุงพนมเปญ ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับชาวกัมพูชากันอย่างล้นหลามที่สนามบิน

ซุปตาร์คนดังชาวไทย "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เยี่ยมเยียนน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสพิการทางสายตา และ หูหนวก ที่โรงเรียน กรัวซาทะเมย

ในขณะเดียวกันก็ได้ลุยทำกิจกรรมโดยประเดิมกิจกรรมแรกที่เจมส์ ตั้งใจทำเมื่อเดินทางมาถึงคือ ไปเยี่ยมเยียนน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสพิการทางสายตา และ หูหนวก ที่โรงเรียน กรัวซาทะเมย ( Krousar Thmey)ซึ่งในการไปครั้งนี้เจมส์ได้มอบอาหารกลางวันเป็นพิซซ่า และขนมปัง ซึ่งน้องๆบางคนไม่เคยทานอาหารเหล่านี้มาก่อนร่วมถึงยังได้ร้องเพลงมอบความสุข ความสนุก ให้น้องๆ และปิดท้ายด้วยการมอบของขวัญ ของใช้ ให้น้องๆให้ได้มีความสุขและรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

จากนั้นเจมส์ก็เดินทางต่อเพื่อไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองพนมเปญ ที่ "วัดพนม" วัดแห่งนี้ผู้ก่อสร้างคือ"ยายเปน" มีความศักดิ์สิทธิ์ และ เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวพนมเปญ ที่นี่เจมส์ได้ขอพรให้งานคอนเสิรต์ที่กำลังจะมีขึ้นครั้งแรกในวันที่25กพ 2560ประสบความสำเร็จ

จากนั้นเจมส์ได้เดินทางไปยังพระราชวัง เพื่อศึกษาวัฒนธรรม และชมความสวยงามของพระราชวังในประเทศกัมพูชา ซึ่งที่นี่ติดกับริมแม่น้ำ "โตนเลสาบ" ที่มีบรรยากาศสบายๆ พร้อมล่องเรือชมวิธีชีวิตชาวกัมพูชาที่อยู่สองฝั่งริมน้ำแม่โขงเรียกได้ว่ากิจกรรมวันแรกของเจมส์ ในการเดินทางมาเพื่อเปิดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุข ที่ได้จากแฟนคลับและชาวกัมพูชาที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น หลังจากนี้"เจมส์จิ"จะเปิดการแสดงแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กัมพูชา ในวันที่ 25 ก.พ.

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/261620 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 24/02/2560 เวลา 09:57:43 ดูภาพสไลด์โชว์ 'เจมส์จิ' ฟิตเต็มที่กับแฟนมีตติ้งในอาเซียน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ซุปตาร์คนดังชาวไทย "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เยี่ยมเยียนน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสพิการทางสายตา และ หูหนวก ที่โรงเรียน กรัวซาทะเมย ซุปตาร์คนดังชาวไทย "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เตรียมตัวฟิตเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในอาเซียน มีเรื่องให้ติดตามผลงานตลอด สำหรับ "เจมส์"จิรายุ ล่าสุดกับในสำคัญในชีวิตของเขากับคอนเสิร์ต "JAMES JI 2017 ASEAN TOUR FAN MEETING PHNOM PENH"ประเดิมที่แรก ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในเช้าวันนี้(23 ก.พ.) เจมส์ จิรายุได้เดินทางมาถึงกรุงพนมเปญ ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับชาวกัมพูชากันอย่างล้นหลามที่สนามบิน ซุปตาร์คนดังชาวไทย "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เยี่ยมเยียนน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสพิการทางสายตา และ หูหนวก ที่โรงเรียน กรัวซาทะเมย ในขณะเดียวกันก็ได้ลุยทำกิจกรรมโดยประเดิมกิจกรรมแรกที่เจมส์ ตั้งใจทำเมื่อเดินทางมาถึงคือ ไปเยี่ยมเยียนน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสพิการทางสายตา และ หูหนวก ที่โรงเรียน กรัวซาทะเมย ( Krousar Thmey)ซึ่งในการไปครั้งนี้เจมส์ได้มอบอาหารกลางวันเป็นพิซซ่า และขนมปัง ซึ่งน้องๆบางคนไม่เคยทานอาหารเหล่านี้มาก่อนร่วมถึงยังได้ร้องเพลงมอบความสุข ความสนุก ให้น้องๆ และปิดท้ายด้วยการมอบของขวัญ ของใช้ ให้น้องๆให้ได้มีความสุขและรอยยิ้มกันถ้วนหน้า จากนั้นเจมส์ก็เดินทางต่อเพื่อไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองพนมเปญ ที่ "วัดพนม" วัดแห่งนี้ผู้ก่อสร้างคือ"ยายเปน" มีความศักดิ์สิทธิ์ และ เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวพนมเปญ ที่นี่เจมส์ได้ขอพรให้งานคอนเสิรต์ที่กำลังจะมีขึ้นครั้งแรกในวันที่25กพ 2560ประสบความสำเร็จ จากนั้นเจมส์ได้เดินทางไปยังพระราชวัง เพื่อศึกษาวัฒนธรรม และชมความสวยงามของพระราชวังในประเทศกัมพูชา ซึ่งที่นี่ติดกับริมแม่น้ำ "โตนเลสาบ" ที่มีบรรยากาศสบายๆ พร้อมล่องเรือชมวิธีชีวิตชาวกัมพูชาที่อยู่สองฝั่งริมน้ำแม่โขงเรียกได้ว่ากิจกรรมวันแรกของเจมส์ ในการเดินทางมาเพื่อเปิดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุข ที่ได้จากแฟนคลับและชาวกัมพูชาที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น หลังจากนี้"เจมส์จิ"จะเปิดการแสดงแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กัมพูชา ในวันที่ 25 ก.พ. ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/261620

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...