วอนผู้ใจบุญช่วย สาวมัธยมนอนพิการมา 2 ปี

แสดงความคิดเห็น

น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ป่วยเนื่องจากสาเหตุก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท

สาวมัธยมเครียดเส้นโลหิตสมองแตกนอนพิการ 2 ปี เหตุแฟนทิ้ง ขณะตั้งครรภ์ วอนผู้ใจบุญช่วย

นางลัลลภา อายุ 43 ปี ได้ร้องผ่านผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ เรื่อง ลูกสาว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ป่วยเนื่องจากสาเหตุก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เลขที่ 11/589 หมู่บ้านนริศรา คลอง 11 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รักษาตัวมากว่า 2 ปีแล้ว โดย น.ส.บี นอนรักษาตัวอยู่ในสภาพเป็นคนไข้ติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผ่าคอ และต้องใช้ท่ออาหารในการรับประทานอาหาร

แม่ของ น.ส.บี เล่าว่า น.ส.บี ขณะอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีอายุ 22 ปี และมีความสัมพันธ์กัน จน น.ส.บี ได้ตั้งท้อง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หนีหน้าหายไป จน น.ส.บี เกิดความเครียด ต่อมา เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 น.ส.บี ได้ป่วยหนักจากสภาวะเส้นเลือดแตก จนก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย จึงได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างเร่งด่วน

ตอนที่ถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการผ่าตัดด่วน เนื่องจากหวั่นอันตราย และได้เจาะคอ เพื่อให้ น.ส.บี สามารถหายใจได้สะดวก ซึ่ง น.ส.บี ได้หลับไปเป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ จากนั้นก็ฟื้นตัวขึ้น แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ น.ส.บี ยังคงรับรู้ได้ด้วยการกรอกลูกตาไปมา

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 น.ส.บี ได้คลอดบุตรชายออกมา ซึ่ง นางลัลลภา ได้พยายามติดต่อชายคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้ดีนัก ทุกๆ เดือนจะมีค่าใช้จ่ายในการดูแล น.ส.บี และลูกชาย อยู่ที่ประมาณ เดือนละ 20,000 บาท จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ นางลัลลภา เบอร์โทรศัพท์ 084-095-0163

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2004354/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 01 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 1/06/2559 เวลา 10:33:56 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนผู้ใจบุญช่วย สาวมัธยมนอนพิการมา 2 ปี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ป่วยเนื่องจากสาเหตุก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท สาวมัธยมเครียดเส้นโลหิตสมองแตกนอนพิการ 2 ปี เหตุแฟนทิ้ง ขณะตั้งครรภ์ วอนผู้ใจบุญช่วย นางลัลลภา อายุ 43 ปี ได้ร้องผ่านผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ เรื่อง ลูกสาว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ป่วยเนื่องจากสาเหตุก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เลขที่ 11/589 หมู่บ้านนริศรา คลอง 11 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รักษาตัวมากว่า 2 ปีแล้ว โดย น.ส.บี นอนรักษาตัวอยู่ในสภาพเป็นคนไข้ติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผ่าคอ และต้องใช้ท่ออาหารในการรับประทานอาหาร แม่ของ น.ส.บี เล่าว่า น.ส.บี ขณะอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีอายุ 22 ปี และมีความสัมพันธ์กัน จน น.ส.บี ได้ตั้งท้อง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หนีหน้าหายไป จน น.ส.บี เกิดความเครียด ต่อมา เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 น.ส.บี ได้ป่วยหนักจากสภาวะเส้นเลือดแตก จนก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย จึงได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างเร่งด่วน ตอนที่ถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการผ่าตัดด่วน เนื่องจากหวั่นอันตราย และได้เจาะคอ เพื่อให้ น.ส.บี สามารถหายใจได้สะดวก ซึ่ง น.ส.บี ได้หลับไปเป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ จากนั้นก็ฟื้นตัวขึ้น แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ น.ส.บี ยังคงรับรู้ได้ด้วยการกรอกลูกตาไปมา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 น.ส.บี ได้คลอดบุตรชายออกมา ซึ่ง นางลัลลภา ได้พยายามติดต่อชายคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้ดีนัก ทุกๆ เดือนจะมีค่าใช้จ่ายในการดูแล น.ส.บี และลูกชาย อยู่ที่ประมาณ เดือนละ 20,000 บาท จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ นางลัลลภา เบอร์โทรศัพท์ 084-095-0163 ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2004354/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...