“ศานิตย์” ดำเนินคดีเด็ดขาด 6 โจ๋ฟันชายพิการดับ ถึงจะเป็นลูกตำรวจ ผู้ต้องหาสารภาพเมาขาดสติ

แสดงความคิดเห็น

รรท.ผบช.น.ยืนยันดำเนินคดีเด็ดขาด 6 โจ๋รุมฟันชายขาพิการเสียชีวิต แม้จะเป็นลูกตำรวจ

MGR Online - รรท.ผบช.น.ยืนยันดำเนินคดีเด็ดขาด 6 โจ๋รุมฟันชายขาพิการเสียชีวิต แม้จะเป็นลูกตำรวจ ด้านกลุ่มผู้ต้องหาสารภาพเมาสุราขาดสติทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี นายอัครเดช ทัศนะ อายุ 22 ปี นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ อายุ 21 ปี นายจตุพร จันทร์โสภา อายุ 18 ปี นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และนายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 19 ปี ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดและก้อนหินรุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการอาชีพส่งขนมปังจนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขายขนมปัง ซอยโชคชัย 4 แยก 69 กระทั่งมีการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ (2 พ.ค.) เวลา 15.00 น. ที่ สน.โชคชัย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางมาแถลงข่าวการดำเนินคดีดังกล่าวต่อหน้าญาติผู้เสียชีวิต เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจ และกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทั้งญาติผู้เสียชีวิตเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดี

โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยคดีนี้ผู้ตายเป็นคนพิการ และผู้กระทำผิดเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมอยู่ด้วยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งนี้เพื่อให้ญาติพี่น้องของผู้ตายและสังคมได้รับทราบถึงข้อเท็จจริงและเพื่อยืนยันถึงเจตนารมณ์ที่เคยพูดอยู่เสมอว่ากฎหมายมีไว้เพื่อคุ้มครองคนดี ขณะเดียวกัน กฎหมายมีไว้เพื่อดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดทุกรายไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และไม่มีการเลือกปฏิบัติ โดยคดีดังกล่าวกลุ่มผู้ต้องหาได้กระทำความผิดในหลายข้อหา แต่ต่างกรรมต่างวาระกันไปซึ่งเป็นเรื่องของของพนักงานสอบสวนที่จะดำเนินคดีตามขั้นตอนอย่างตรงไปตรงมา

พล.ต.ต.ศานิตย์ กล่าวอีกว่า ได้มีการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นพ่อของผู้ต้องหา พร้อมกับมีการขอโทษกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหาเองก็ยอมรับผิดและสำนึกในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมสารภาพว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์จึงทำให้ขาดสติ

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9590000044448 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 4/05/2559 เวลา 09:22:23 ดูภาพสไลด์โชว์ “ศานิตย์” ดำเนินคดีเด็ดขาด 6 โจ๋ฟันชายพิการดับ ถึงจะเป็นลูกตำรวจ ผู้ต้องหาสารภาพเมาขาดสติ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รรท.ผบช.น.ยืนยันดำเนินคดีเด็ดขาด 6 โจ๋รุมฟันชายขาพิการเสียชีวิต แม้จะเป็นลูกตำรวจ MGR Online - รรท.ผบช.น.ยืนยันดำเนินคดีเด็ดขาด 6 โจ๋รุมฟันชายขาพิการเสียชีวิต แม้จะเป็นลูกตำรวจ ด้านกลุ่มผู้ต้องหาสารภาพเมาสุราขาดสติทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี นายอัครเดช ทัศนะ อายุ 22 ปี นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ อายุ 21 ปี นายจตุพร จันทร์โสภา อายุ 18 ปี นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และนายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 19 ปี ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดและก้อนหินรุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการอาชีพส่งขนมปังจนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขายขนมปัง ซอยโชคชัย 4 แยก 69 กระทั่งมีการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ (2 พ.ค.) เวลา 15.00 น. ที่ สน.โชคชัย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางมาแถลงข่าวการดำเนินคดีดังกล่าวต่อหน้าญาติผู้เสียชีวิต เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจ และกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทั้งญาติผู้เสียชีวิตเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดี โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยคดีนี้ผู้ตายเป็นคนพิการ และผู้กระทำผิดเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมอยู่ด้วยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งนี้เพื่อให้ญาติพี่น้องของผู้ตายและสังคมได้รับทราบถึงข้อเท็จจริงและเพื่อยืนยันถึงเจตนารมณ์ที่เคยพูดอยู่เสมอว่ากฎหมายมีไว้เพื่อคุ้มครองคนดี ขณะเดียวกัน กฎหมายมีไว้เพื่อดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดทุกรายไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และไม่มีการเลือกปฏิบัติ โดยคดีดังกล่าวกลุ่มผู้ต้องหาได้กระทำความผิดในหลายข้อหา แต่ต่างกรรมต่างวาระกันไปซึ่งเป็นเรื่องของของพนักงานสอบสวนที่จะดำเนินคดีตามขั้นตอนอย่างตรงไปตรงมา พล.ต.ต.ศานิตย์ กล่าวอีกว่า ได้มีการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นพ่อของผู้ต้องหา พร้อมกับมีการขอโทษกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหาเองก็ยอมรับผิดและสำนึกในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมสารภาพว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์จึงทำให้ขาดสติ ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9590000044448

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...