อนาถจิต! นร.ชายออทิสติกโดนรุ่นพี่กระชากผม รัวหมัดใส่ ไร้คนช่วย-มีแต่ถ่ายคลิป

แสดงความคิดเห็น

นร.ชายออทิสติกโดนรุ่นพี่กระชากผม รัวหมัดใส่ ไร้คนช่วย-มีแต่ถ่ายคลิป

เว็บไซต์ เดอะซัน ของอังกฤษเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนสลด ซึ่งเกิดขึ้นในเมืองแนนต์วิช มณฑลเชสเชียร์ ทางตะวันตกของอังกฤษ โดย ด.ช.มาร์แชลล์ บอสต็อก นักเรียนออทิสติกวัย 14 ปี ถูกนักเรียนสาวรุ่นพี่ชกต่อยศีรษะ แล้วกระชากเส้นผมดึงไปดึงมา จนเป็นแผลช้ำและมีอาการบวม

ในคลิปจะเห็นด.ช.มาร์แชลล์ พยายามยกมือป้องกันใบหน้าและขอให้วัยรุ่นสาวสงบสถิติอารมณ์เลิกทำร้ายตน รวมทั้งร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่เดินผ่านไปมา แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ มีแต่ถ่ายคลิป แถมยังหัวเราะ และตะโกนเชียร์ฝ่ายหญิง

ด้านนางเจสซิกา มารดาของ ด.ช.มาร์แชลล์ รู้สึกสะเทือนใจมากเมื่อเห็นคลิปวิดีโอซึ่งมีการแชร์บนเฟซบุ๊กอย่างกว้างขวาง โดยกล่าวว่า รู้สึกโกรธมาก เป็นเหตุการณ์ที่เลวร้าย และน่าผิดหวังที่ไม่มีใครเข้าห้ามหรือช่วยเหลือ ขณะที่นายไซมอน ผู้เป็นบิดา กล่าวยกย่องลูกชายที่ไม่ตอบโต้เอาคืน

ขณะที่ด.ช.มาร์แชลล์ กล่าวว่า จู่ๆวัยรุ่นหญิงคนดังกล่าวก็ดึงหัวตนและเริ่มชกต่อยโดยไม่มีเหตุผล ตนรู้จักว่าเป็นใครแต่ไม่เคยคุยกัน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัย เป็นวัยรุ่นอายุ 15 ปี ได้ พร้อมขอให้บุคคลที่ถ่ายคลิปวิดีโอมาให้การกับตำรวจ

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462267937 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 4/05/2559 เวลา 09:20:33 ดูภาพสไลด์โชว์ อนาถจิต! นร.ชายออทิสติกโดนรุ่นพี่กระชากผม รัวหมัดใส่ ไร้คนช่วย-มีแต่ถ่ายคลิป

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นร.ชายออทิสติกโดนรุ่นพี่กระชากผม รัวหมัดใส่ ไร้คนช่วย-มีแต่ถ่ายคลิป เว็บไซต์ เดอะซัน ของอังกฤษเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนสลด ซึ่งเกิดขึ้นในเมืองแนนต์วิช มณฑลเชสเชียร์ ทางตะวันตกของอังกฤษ โดย ด.ช.มาร์แชลล์ บอสต็อก นักเรียนออทิสติกวัย 14 ปี ถูกนักเรียนสาวรุ่นพี่ชกต่อยศีรษะ แล้วกระชากเส้นผมดึงไปดึงมา จนเป็นแผลช้ำและมีอาการบวม ในคลิปจะเห็นด.ช.มาร์แชลล์ พยายามยกมือป้องกันใบหน้าและขอให้วัยรุ่นสาวสงบสถิติอารมณ์เลิกทำร้ายตน รวมทั้งร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่เดินผ่านไปมา แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ มีแต่ถ่ายคลิป แถมยังหัวเราะ และตะโกนเชียร์ฝ่ายหญิง ด้านนางเจสซิกา มารดาของ ด.ช.มาร์แชลล์ รู้สึกสะเทือนใจมากเมื่อเห็นคลิปวิดีโอซึ่งมีการแชร์บนเฟซบุ๊กอย่างกว้างขวาง โดยกล่าวว่า รู้สึกโกรธมาก เป็นเหตุการณ์ที่เลวร้าย และน่าผิดหวังที่ไม่มีใครเข้าห้ามหรือช่วยเหลือ ขณะที่นายไซมอน ผู้เป็นบิดา กล่าวยกย่องลูกชายที่ไม่ตอบโต้เอาคืน ขณะที่ด.ช.มาร์แชลล์ กล่าวว่า จู่ๆวัยรุ่นหญิงคนดังกล่าวก็ดึงหัวตนและเริ่มชกต่อยโดยไม่มีเหตุผล ตนรู้จักว่าเป็นใครแต่ไม่เคยคุยกัน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัย เป็นวัยรุ่นอายุ 15 ปี ได้ พร้อมขอให้บุคคลที่ถ่ายคลิปวิดีโอมาให้การกับตำรวจ ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462267937

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...