“หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี” ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้พิการเหยื่อไฟใต้

แสดงความคิดเห็น

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส พร้อมมอบถุงยังชีพ ปัตตานี – หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อรับทราบปัญหา ความต้องการ และหาแนวทางยุติความรุนแรงในพื้นที่พร้อมมอบถุงยังชีพพระราชทานแก่เจ้าหน้าที่เหยื่อไฟใต้ที่ได้รับผลกระทบ

วันที่ (27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี จัดกิจกรรมเยี่ยมเยียนผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสืบสภาพ รับทราบปัญหา ความต้องการ เละหาแนวทางเพื่อการช่วยเหลือในขั้นต้น โดยมี พ.อ.สมชาติ แน่นอุดร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี มอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยของเจ้าหน้าที่รัฐที่มีต่อประชาชนผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยมีกำหนดเข้าพบปะเยี่ยมเยียนพลทหารดุลเลาะ เวาะและ ทหารผ่านศึก ซึ่งเป็นผู้พิการทางด้านการเคลื่อนไหว เนื่องจากโดนแก๊สระเบิดทำให้เป็นอุปสรรคต่อการประกอบอาชีพ มีฐานะยากจน เดือดร้อนด้านที่พักอาศัย ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเช่า สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตปัตตานี ได้ดำเนินการขอรับเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ดำเนินการขอเงินสนับสนุนงบประมาณจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อจัดสร้างที่พักอาศัยให้แก่ พลทหารดุลเลาะ เวาะและ

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส พร้อมมอบถุงยังชีพ นอกจากนี้ ยังได้ไปเยี่ยมเยียนพลทหารสะมะแอ บือเฮง อดีตทหารกองประจำการค่ายอิงคยุทธบริหาร และเป็นนักมวยสากลสมัครเล่นในนามของจังหวัดปัตตานี เข้าร่วมการแข่งขันในระดับเขต ระดับเขตแห่งประเทศไทย และระดับนานาชาติ เป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดปัตตานี กองทัพบก และประเทศชาติ ปัจจุบันชีวิตความเป็นอยู่มีฐานะยากจนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนจากการแข่งขันชกมวย อาศัยอยู่กับบุตร การให้ความช่วยเหลือ หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้รับเงินช่วยเหลือขั้นต้น และขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นเงินรายเดือน เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลืออย่างยั่งยืนต่อไป

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000034702 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มี.ค.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 28/03/2557 เวลา 02:38:51 ดูภาพสไลด์โชว์ “หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี” ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้พิการเหยื่อไฟใต้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส พร้อมมอบถุงยังชีพ ปัตตานี – หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อรับทราบปัญหา ความต้องการ และหาแนวทางยุติความรุนแรงในพื้นที่พร้อมมอบถุงยังชีพพระราชทานแก่เจ้าหน้าที่เหยื่อไฟใต้ที่ได้รับผลกระทบ วันที่ (27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี จัดกิจกรรมเยี่ยมเยียนผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสืบสภาพ รับทราบปัญหา ความต้องการ เละหาแนวทางเพื่อการช่วยเหลือในขั้นต้น โดยมี พ.อ.สมชาติ แน่นอุดร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี มอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยของเจ้าหน้าที่รัฐที่มีต่อประชาชนผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีกำหนดเข้าพบปะเยี่ยมเยียนพลทหารดุลเลาะ เวาะและ ทหารผ่านศึก ซึ่งเป็นผู้พิการทางด้านการเคลื่อนไหว เนื่องจากโดนแก๊สระเบิดทำให้เป็นอุปสรรคต่อการประกอบอาชีพ มีฐานะยากจน เดือดร้อนด้านที่พักอาศัย ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเช่า สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตปัตตานี ได้ดำเนินการขอรับเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ดำเนินการขอเงินสนับสนุนงบประมาณจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อจัดสร้างที่พักอาศัยให้แก่ พลทหารดุลเลาะ เวาะและ หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส พร้อมมอบถุงยังชีพ นอกจากนี้ ยังได้ไปเยี่ยมเยียนพลทหารสะมะแอ บือเฮง อดีตทหารกองประจำการค่ายอิงคยุทธบริหาร และเป็นนักมวยสากลสมัครเล่นในนามของจังหวัดปัตตานี เข้าร่วมการแข่งขันในระดับเขต ระดับเขตแห่งประเทศไทย และระดับนานาชาติ เป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดปัตตานี กองทัพบก และประเทศชาติ ปัจจุบันชีวิตความเป็นอยู่มีฐานะยากจนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนจากการแข่งขันชกมวย อาศัยอยู่กับบุตร การให้ความช่วยเหลือ หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้รับเงินช่วยเหลือขั้นต้น และขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นเงินรายเดือน เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลืออย่างยั่งยืนต่อไป ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000034702 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...