ชาวเน็ตรวมพลัง แชร์รูปลุงพิการโดนทิ้ง ตามลูกมาดูใจ

แสดงความคิดเห็น

คุณลุงพิการโดนลูกปล่อยทิ้งคากระท่อมร้าง ชาวโลกออนไลน์ สุดทน แชร์ภาพ คุณลุงพิการโดนลูกปล่อยทิ้งคากระท่อมร้าง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แถมไม่เคยมาดูดำดูดี ปล่อยตะเกียกตะกาย หาข้าวหาน้ำ ประทังชีวิตด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่พิการ...

ชาวโลกออนไลน์ สุดทน แชร์ภาพในเฟซบุ๊ก รวมทั้งฝากถึง ดาราใจบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้ช่วยกันตามหาลูกของคุณตาวิชัย ตราชื่นต้อง อายุประมาณ 75-80 ปี ถูกลูกทรพี ชื่อ ต่าย ตราชื่นต้อง นำมาทิ้งไว้ในกระท่อมล้าง ในซอยบ่อก๊อก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นเวลานาน 5 ปี

โดยปล่อยทิ้งให้อดๆ อยาก ๆ จนชาวบ้านในละแวกนั้น ต้องช่วยกันดูแล หาข้าวให้กินทุกมื้อ แถมคุณตายังพิการที่ขา เดินไม่ได้ และพูดไม่รู้เรื่อง จนทุกคนในซอย ต่างพยายามจะเอาตัวไปส่งไว้มูลนิธิ แต่ทางมูลนิธิก็ปฏิเสธ เนื่องจากต้องมีเอกสาร แต่ในเบื้องต้น คุณตาวิชัย ไม่มีเอกสารอะไรในตัวเลย และล่าสุด ตอนนี้ที่เลวร้ายไปกว่านั้น คือ คุณตามีอาการป่วยหนักมาก ไม่สามารถลุกขึ้นกินข้าวเองได้ จนต้องนอนจมกองอุจจาระและปัสสาวะของตัวเองมา 4 วัน จนชาวบ้านแถวนั้นคิดว่า คุณตาใกล้จะหมดลมหายใจแล้ว.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/328652

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 25/02/2556 เวลา 04:28:14 ดูภาพสไลด์โชว์ ชาวเน็ตรวมพลัง แชร์รูปลุงพิการโดนทิ้ง ตามลูกมาดูใจ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คุณลุงพิการโดนลูกปล่อยทิ้งคากระท่อมร้าง ชาวโลกออนไลน์ สุดทน แชร์ภาพ คุณลุงพิการโดนลูกปล่อยทิ้งคากระท่อมร้าง ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แถมไม่เคยมาดูดำดูดี ปล่อยตะเกียกตะกาย หาข้าวหาน้ำ ประทังชีวิตด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่พิการ... ชาวโลกออนไลน์ สุดทน แชร์ภาพในเฟซบุ๊ก รวมทั้งฝากถึง ดาราใจบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้ช่วยกันตามหาลูกของคุณตาวิชัย ตราชื่นต้อง อายุประมาณ 75-80 ปี ถูกลูกทรพี ชื่อ ต่าย ตราชื่นต้อง นำมาทิ้งไว้ในกระท่อมล้าง ในซอยบ่อก๊อก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นเวลานาน 5 ปี โดยปล่อยทิ้งให้อดๆ อยาก ๆ จนชาวบ้านในละแวกนั้น ต้องช่วยกันดูแล หาข้าวให้กินทุกมื้อ แถมคุณตายังพิการที่ขา เดินไม่ได้ และพูดไม่รู้เรื่อง จนทุกคนในซอย ต่างพยายามจะเอาตัวไปส่งไว้มูลนิธิ แต่ทางมูลนิธิก็ปฏิเสธ เนื่องจากต้องมีเอกสาร แต่ในเบื้องต้น คุณตาวิชัย ไม่มีเอกสารอะไรในตัวเลย และล่าสุด ตอนนี้ที่เลวร้ายไปกว่านั้น คือ คุณตามีอาการป่วยหนักมาก ไม่สามารถลุกขึ้นกินข้าวเองได้ จนต้องนอนจมกองอุจจาระและปัสสาวะของตัวเองมา 4 วัน จนชาวบ้านแถวนั้นคิดว่า คุณตาใกล้จะหมดลมหายใจแล้ว. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/328652 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...